envi

Đại diện độc quyền tại Việt Nam bởi:

IV International Company Limited ( CTY TNHH QT VIỆT NAM ẤN ĐỘ)

Địa chỉ: Tầng 1 CT13B đường Võ Chí Công, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

MST: 0105841680

Patanjali Ayurved được thành lập năm 2006. Công ty không chỉ là một tổ chức đơn thuần mà nó mang còn mang ý tưởng để tạo ra một xã hội lành mạnh thông qua Yoga và Y học cổ Ayurved. Chúng tôi đánh giá tầm quan trọng của người tiêu dùng bằng việc mang đến những sản phẩm chất lượng để có được một cuộc sống chất lượng. Và đây là mối quan tâm hang đầu của chúng tôi vì vậy chúng tôi tìm mọi cách để sản xuất sản phẩm có chất lượng tốt nhất ngăn chặn hang giả mạo. Chúng tôi coi người nông dân trồng các dược liệu là tài sản chính vì họ là những người cung cấp các nguyên liệu thảo dược hữu cơ tốt nhất cho nhà máy sản xuất.

Nhà máy chúng tôi hỗ trợ các kỹ thuật và thông tin cần thiết để cho người nông dân canh tác hiệu quả trên những cánh đồng thảo dược.

Tự hào là một trong những nhà máy sản xuất chất lượng và lớn nhất với độ bao phủ gồm các cửa hàng ủy quyền, các cửa hàng bán lẻ khắp thị trường Ấn Độ và xuất khẩu cho các đại diện độc quyền của nhà máy ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Đại diện là IV International ( Công ty TNHH Quốc Tế Việt Nam Ân Độ). Việt Nam là một trong những nước có nhu cầu rất cao về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bằng các sản phẩm thảo dược Hữu cơ. Mà trong đó Ấn

Độ là nước có những cánh đồng thảo dược với đa dạng chủng loại chăm sóc sức khỏe, các vị thuốc hoàn toàn từ những nguyên liệu thảo dược thiên nhiên có hiệu quả ưu biệt. Là một cái tên đầu nghành về lĩnh vực sản phẩm. Chúng hân hạnh được mang đến những sản phẩm chất lượng và hoàn toàn từ thiên nhiên đến Việt Nam.

Một số hình ảnh vể sản phẩm

1. Sản phẩm kem đánh răng dược liệu PATANJALI HERBAL TOOTHPASTE

Công dụng:

Kem đánh răng dược liệu từ thiên nhiên Patanjali Herbal Toothpaste Giúp bảo vệ lợi (nướu), làm chắc chân răng, ngăn ngừa nhiệt miệng, viêm lợi, tụt lợi, chảy máu chân răng, mảng bám, hoen răng. Chống vi khuẩn, có tính sát trùng nhẹ, giúp ngăn ngừa viêm nhiễm, sâu răng, trị viêm nướu. Đem lại hơi thở thơm mát. Cho răng chắc và khoẻ mạnh

Đặc Biệt: Sản phẩm hoàn toàn không chứa Fluoride an toàn cho việc sử dụng lâu dài và thường xuyên. Vì cơ thể dung nạp quá nhiều Fluoride trong thời gian dài có thể làm men răng bị đốm nâu, nồng độ Fluoride trên 1 mmp sẽ gây bệnh Flouse (răng đổi màu), nặng hơn làm răng sâu mục... Ngộ độc Fluoride còn có thể gây chứng đau xương, gai đốt cột sống.

Được khuyên dùng: cho những người đang hoặc hay bị nhiệt miệng, viêm lợi, tụt lợi, chảy máu chân răng, răng lung lay, sau khi nhổ răng, lấy cao răng.


Những người hay uống trà , café, thuốc lá tác nhân gây ra các vết hoen ố và các thực phẩm có màu lâu ngày sẽ lấy đi từ từ đồng thời ngăn ngừa những vết ố mới hình thành, trả lại cho hàm răng tông màu trắng sáng tự nhiên khi sử dụng trong vòng 1 tháng.

Vì sử dụng bằng chất liệu tự nhiên nên khi dùng, người sử dụng cũng không có cảm giác khó chịu vì quá cay hay quá nhiều bọt . Màu sắc của sản phẩm hoàn toàn từ tự nhiên không có chứa phẩm màu.

Được bào chế từ các dược liệu đa dạng được trồng chủ yếu tại Ấn Độ như:

  • Dễ cây hoa cúc Ma rốc tác dụng kháng khuẩn cho răng.
  • Hạt Sẻn gai (Zanthoxylum alatum seed) giúp giảm đau, chữa đau nhức răng,
  • Củ cây Curcuma longa có tác dụng Loại bỏ mảng bám gây viêm, gây mùi hôi khó chịu,Tiêu diệt vi khuẩn, giảm viêm nướu, viêm chân răng, viêm họng, Cải thiện tình trạng loét miệng.
  • Vỏ cây Salvadora persica - ở một số vùng người ta còn gọi là cây bàn chải răng- là loại cây đặc biệt được những thổ dân sử dụng cách đây 7000 năm làm bàn chải đánh răng thô sơ đầu tiên trên thế giới vì có những công dụng đáng kể.
  • Cây Barleria Prionitis có khả năng chưa bệnh sâu răng.
  • Piper longum: Kết hợp thúc đẩy làm tang hiệu hiệu lực của các vị thuốc khác.
  • Vỏ cây Mimusops elengi (Bakula) : Vỏ cây sến xanh Thịt vỏ màu đỏ hồng - để làm chắc chân răng hoặc nấu thành dạng thuốc nước để súc miệng
  • Dầu từ hạt cây Trachyspermum ammi có tác dụng chữa hôi miệng
  • Lá Mentha spicata dùng làm hương liệu tự nhiên

Cùng kết hợp muối và vitamin, không chỉ làm sạch răng lợi và an toàn mà còn giúp tăng cường máu lưu thông ở tủy răng và lợi, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ răng lợi từ bên trong.